"ทรัมป์"ไม่ยี่หระสื่อแฉภาพนู้ดเมีย! ยกเป็นนางแบบที่ประสบความสำเร็จ

โดนดิสเครดิตซะแล้ว ! โดนัลด์ ทรัมป์ ตัวแทนชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จากพรรครีพับลิกัน งานงอกเต็มๆ หลังโดน "นิวยอร์กโพสต์" สื่อระดับโลกแฉภาพของ เมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาคนสวยของเขา ถ่ายเปลือยสมัยวัยละอ่อน !


สำหรับรูปถ่ายสุดสยิวของเมลาเนีย วัย 45 ปีซึ่งเกิดที่สโลวีเนีย ถูกถ่ายไว้เมื่อปี 1995 โดยในเวลานั้นเธออายุแค่ 25 ปี และยังทำงานเป็นนางแบบนานาชาติ โดยรูปภาพนี้ถูกตีพิมพ์ในปีต่อมาบน "Max" นิตยสารฝรั่งเศสที่ปิดตัวไปแล้วในปัจจุบัน

การแฉภาพนี้ไม่ได้ทำให้ ทรัมป์ รู้สึกโกรธเกลียดภรรยาของเขาเลย แถมยังให้ความเห็นที่น่าประทับใจว่า "เมลาเนีย เป็นหนึ่งในนางแบบที่ประสบความสำเร็จมากๆ และเธอก็มีภาพถ่ายแบบนี้เยอะแยะ รวมทั้งภาพที่ขึ้นปกและนิตยสารชั้นนำ ภาพนี้ถ่ายให้กับนิตยสารในยุโรปช่วงแรกๆ ที่ผมรู้จักกับ เมลาเนีย ที่ยุโรป ภาพพวกนี้เป็นเรื่องของแฟชั่นเท่านั้น

นอกจากภาพดังกล่าวแล้ว เมลาเนีย ที่อาจจะกลายมาเป็น "สุภาพสตรีหมายเลข 1" ยังโดนแฉอีกภาพซึ่งเป็นภาพเปลือยเปล่าที่เธอสวมกอดกับนางแบบสาวอีกคน โดยทั้งสองภาพถูกถ่ายด้วยฝีมือของช่างภาพชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ปฏิกิริยาในสังคมออนไลน์ที่มีต่อการนำภาพดังกล่าวมาขึ้นหน้าหนึ่งของ นิวยอร์กโพสต์ มีหลากหลายมากๆ แต่มีข้อความหนึ่งบนทวิตเตอร์ไม่เห็นด้วยและตำหนิว่าเป็นกระทำที่น่าละอายต่อภรรยาของทรัมป์ ขณะที่อีกข้อความบอกว่า รู้สึกตกใจและช็อกกับภาพปกที่เห็น

ก่อนหน้านี้ อดีตนางแบบดังซึ่งแต่งงานกับ ทรัมป์ เมื่อปี 2005 และกลายเป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เคยถ่ายแบบนู้ดขึ้นปกให้กับ "GQ" นิตยสารดังเมืองผู้ดีมาแล้ว โดยในเวลานั้นเธอใช้ชื่อว่า เมลาเนีย คเนาสส์ อย่างไรก็ตาม เมลาเนีย ถือเป็นหญิงเก่งคนหนึ่งเพราะเธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา รวมทั้งภาษาฝรั่งเศส, เซอร์เบีย และ เยอรมัน

เครดิตภาพ GQ, Getty Images, Max, Newyork post

แหล่ง: www.khaosod.co.th
"ทรัมป์"ไม่ยี่หระสื่อแฉภาพนู้ดเมีย! ยกเป็นนางแบบที่ประสบความสำเร็จ "ทรัมป์"ไม่ยี่หระสื่อแฉภาพนู้ดเมีย! ยกเป็นนางแบบที่ประสบความสำเร็จ Reviewed by Prak Vichet on 9:31 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.