สาวมะกันเปิดใจหวั่นเป็นอัมพาต แฉหนุ่มหื่นขึ้นคร่อมแล้วช่วยตัวเอง หลังพลัดตกเขาไร่เลย์



จากกรณีที่น.ส.ฮันนาห์ มิเชล กาวิออส อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวอเมริกาที่พลัดตกจากเขาที่อ่าวไร่เลย์ นำส่งร.พ.กระบี่ โดยน.ส.ฮันนาห์ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างชายคนหนึ่งนำเดินทางลัดเลาะไปตามเขาอ่าวไร่เลย์ แต่ระหว่างทางกลับโดนชายรายดังกล่าวพยายามลวนลาม ปลุกปล้ำ จนตกใจวิ่งหนีจนกระทั่งพลัดตกเขาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมนายอภัย เรืองวรชาย อายุ 28 ปี ชาวตำบลวังมะปรางเหนือ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง สารภาพว่า ตนได้ทำการลวนลามผู้ประสบเหตุรายนี้ และผู้ประสบเหตุได้วิ่งหนี จึงเป็นเหตุให้พลัดตกเขา


ล่าสุด ฮันนาห์ กาวิออส วัย 23 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ในจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดเผยกับ เมล์ออนไลน์ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ถึงวินาทีชีวิตขณะดิ้นรนหนีชายหื่นที่ลวงเธอไปข่มขืน ว่า ขณะนี้ตนมีอาการอัมพาตครึ่งตัวตั้งแต่เอวลงไป และยังไม่ชัดเจนว่าอาการนี้จะรักษาหายหรือไม่ ขณะที่ญาติระบุว่า พ่อแม่ของกาวิออสได้บินมาเฝ้าไข้ขณะที่กาวิออสกำลังรักษาตัว


รายงานระบุว่า เหตุเกิดหลังจากกาวิออสถึงเมืองไทยได้ 1 วัน โดยฮันนาห์เกิดหลงทางที่อ่าวไร่เลย์ จังหวัดกระบี่ และได้ขอความช่วยเหลือจากที่ร้านขายทัวร์ท่องเที่ยว โดยคนงานในร้านดังกล่าวอาสาพาฮันนาห์กลับที่พัก แต่กลับลวงเธอขึ้นภูเขาที่มีแต่ป่าและความมืด ก่อนทำร้ายเธอ

“ฉันคิดว่าฉันกำลังจะตาย” ฮันนาห์ระบุกับเดลีเมล์ของอังกฤษ และว่า “ตอนนั้นมืดแล้ว เวลาราว 23.00 น. และทางเดียวที่จะกลับที่พักได้ก็คือต้องข้ามหน้าผาไป”


ฮันนาห์ระบุว่า ตนไม่ได้มีความรู้สึกดีๆ ต่อชายคนดังกล่าว แต่ยอมไปเพราะเธอรู้สึกเหนื่อย ฉันเดินทางมาเป็นเวลา 16 ชั่วโมง ฉันเดาว่าฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร ขณะที่กำลังเดินอยู่ เขาจับฉันนอนลงกับพื้นและพยายามจะถอดเสื้อผ้าฉันออก ฉันพยายามต่อยและข่วนชายคนดังกล่าวและพยายามโจมตีไปที่ดวงตา

“ฉันกัดไปที่หูเขาอย่างแรงจนเกือบขาด เขาเจ็บมากและบอกให้ฉันหยุด แล้วฉันก็หยุด เขาก็หยุด แต่ฉันยังคงกลัวมาก และเขายังพยายามลวนลามฉัน ดังนั้นทางเดียวก็คือวิ่ง”


ฮันนาห์เล่าเว่า “มันมืดไปหมด และโดยไม่ทันตั้งตัวเธอก็อยู่กลางอากาศและตกหน้าผาลงไปและคิดว่าต้องไม่รอด” ฮันนาห์เล่า และว่า “หัวฉันกระแทกหลายครั้ง และตกกระแทกแรงมาก ฉันกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด มันเจ็บที่สุดเท่าที่เคยเจ็บมาเลย ฉันรู้สึกเหมือนจะกลายเป็นผัก ฉันขยับตัวไม่ได้เลย”

รายงานระบุว่า ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอภัย เรืองวร ตามมาพบว่ากาวิออสนอนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ “เขาได้ยินเสียงฉันร้องครวญคราง ก่อนที่เขาจะปีนตามลงมาและเริ่มร้องไห้และสวดมนต์” กาวิออสระบุ และว่า นายอภัยรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำอย่างแปลกประหลาด


“เขารู้สึกผิดอย่างมาก ฉันขอร้องให้เขาโทรขอความช่วยเหลือ เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร ฉันคิดว่าจะมีใครมา แต่ไม่มีใครมาเลย” ฮันนาห์ระบุและเล่าต่อว่า นายอภัยปล่อยให้เวลาผ่านไปก่อนที่จะตัดสินใจทำตามความต้องการ เขาขึ้นคร่อมบนตัวฉัน เขาถอดกางเกงออก และช่วยตัวเองบนตัวฉัน เขาไม่ได้ข่มขืนฉัน แต่เขาทำทุกอย่าง ฉันคิดจริงๆ ว่าฉันกำลังจะตาย”


ฮันนาห์ระบุว่า ฉันพยายามจะไม่ร้องเพื่อป้องกันไม่ให้นายอภัยบีบคอเธอ และว่า หลังจากเธอเห็นแสงไฟเธอก็เริ่มส่งเสียงเรียกขอความช่วยเหลือ ขณะที่นายอภัยพูดแต่ว่า “ไม่เอาตำรวจ ไม่เอาตำรวจ” รายงานระบุว่า นายอภัย ผู้ที่รับสารภาพว่าก่อเหตุ ได้หนีไปก่อนที่จะรู้สึกผิดและกลับมาสมทบกับผู้ที่ให้ความช่วยเหลือนำตัวฮันนาห์ส่งโรงพยาบาล

ด้านญาติและครอบครัวระบุว่า ไม่ได้ช็อกที่ได้ยินเรื่องที่ฮันนาห์รอดจากการถูกข่มขืนมาได้ เพราะฮันนาห์เป็นคนมีจิตใจเข้มแข็ง และมีความแข็งเกร่ง


ทั้งนี้ ฮันนาห์ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่าตนเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ขณะที่อยู่ในเอเชียได้สอนภาษาอังกฤษให้กับคนในจังหวัดเชียงใหม่ และในจังหวัดหล่าวกาย ประเทศเวียดนาม



แหล่ง: www.khaosod.co.th
สาวมะกันเปิดใจหวั่นเป็นอัมพาต แฉหนุ่มหื่นขึ้นคร่อมแล้วช่วยตัวเอง หลังพลัดตกเขาไร่เลย์ สาวมะกันเปิดใจหวั่นเป็นอัมพาต แฉหนุ่มหื่นขึ้นคร่อมแล้วช่วยตัวเอง หลังพลัดตกเขาไร่เลย์ Reviewed by Prak Vichet on 9:24 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.