ยังไม่เลิก!เข้าใจตรงกันนะ "ซูจี-อีมินโฮ" ยันรักหวานชื่น

โอละพ่ออีกแล้วครับท่าน! เจ้ากรมข่าวลือหน้าแหกไปตามระเบียบ หลังปล่อยข่าวอร่อยเหาะบอกหน้าตาเฉยว่าคู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลี อี มินโฮ พระเอกหนุ่มรูปงาม กับ ซูจี (เพ ซูจี) สมาชิกสาวคนสวยประจำวง มิสเอ (miss A) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง รักแตกแยกทางเลิกรากันไปแล้ว สุดท้ายบัวไม่แล้งน้ำยังรักกันดีไม่มีปัญหา!


ลือกันมาหลายรอบ ก็ยังไม่เลิกซะที ก็ยังลือกันอีก ร้อนถึงต้นสังกัดของทั้งคู่ต้องออกโรงมาปฏิเสธข่าวลือไม่เป็นมงคลอีกครั้งจนได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย เอ็มวายเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (MYM Entertainment) ผู้ดูแลผลประโยชน์ของดาราชายวัย 29 ปี ออกแถลงการณ์ระบุว่า "ข่าวลือเกี่ยวกับคู่รักคู่นี้แยกทางกันนั้น ผิดถนัด เราขอยืนยันว่าพวกเขายังไปกันได้สวย ข่าวที่บอกว่าพวกเขาเลิกกัน จึงไม่เป็นความจริง"


แหล่งข่าววงในจาก เอ็มวายเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยังป้องปากกระซิบเพิ่มเติมว่า "เนื่องจากคิวงานแน่นขนัดในปี 2016 อี มินโฮ จึงไม่อาจยืนยันความจริงได้ด้วยตัวเอง เราได้ฟังจากปากเขาโดยตรงไปแล้วในภายหลังว่าพวกเขายังรักกันดีอยู่"

ขณะที่ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ค่ายเพลงต้นสังกัดของ ซูจี วัย 21 ปี เสริมว่า "ซูจี บอกเล่าความจริงให้เราฟังหมดแล้ว เธอบอกว่าพวกเขายังเดทกันอยู่เหมือนเดิม"

เครดิตภาพ: allkpop.com, aminoapps.com, tvdaily.asiae.co.kr, vivo.vn, viki.com

แหล่ง: www.khaosod.co.th
ยังไม่เลิก!เข้าใจตรงกันนะ "ซูจี-อีมินโฮ" ยันรักหวานชื่น ยังไม่เลิก!เข้าใจตรงกันนะ "ซูจี-อีมินโฮ" ยันรักหวานชื่น Reviewed by Prak Vichet on 9:31 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.