หนุ่มพาแฟนสาวไปฉลองวันเกิดที่ผับ ขากลับโดนยิงถล่มรถ ตัวเองตาย-เพื่อนเจ็บอีก 3



เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ก.ย.59 ร.ต.อ.ธีรเดช สังสีแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นยิงได้รับบาดเจ็บภายในคอนโดลุมพินีทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสินทร์ สุขแน่ อายุ 26 ปี ถูกยิงอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณกลางหลัง 1 แผลและหัวไหล่ขวา 1 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีก 3 รายทราบชื่อน.ส.สิริรัตน์ พันธ์ อายุ 24 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่ต้นคอด้านหลัง 1 แผล อีก 2 รายไม่ทราบชื่อ และมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนทอง ทะเบียน ตษ 6592 กรุงเทพที่ผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งมา ถูกยิงที่กระจกแค๊ปด้านขวาจำนวน 2 รูและเบาะนั่งคนขับ 1 รูได้รับความเสียหาย


จากการสอบถามน.ส.อาทิตยา ภูหมื่น อายุ 21 ปี แฟนผู้ตายให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนไปเที่ยวฉลองวันเกิดแฟนของตนที่ผับย่านเกษตรนวมินทร์ กทม.โดยนำรถกระบะไป 2 คันเมื่อผับเลิก จึงเดินทางกลับและแวะมาที่คอนโดลุมพินีทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เพื่อส่งน้องสาว

น.ส.อาทิตยาให้การว่า เมื่อเข้ามาถึงตึกบี 1 ได้มีคนร้ายขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนเทามาประกบข้างของรถที่แฟนตนขับ จากนั้น 1 ในคนร้ายที่อยู่ในรถกระบะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กระจกแค๊ปจำนวน 5 นัด จนแฟนตนเองได้รับบาดเจ็บและคนที่นั่งอยู่ในรถจำนวน 5 คนถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บอีก 3 คน จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 แต่แฟนของตนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รองผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ปลอกกระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และตำรวจสอบปากคำพยานหลายคนให้การว่าคนร้ายคือนายอ้น อายุ 26 ปี กับพวก ขณะนี้อยู่ในระหว่างการจับกุมตัวมาดำเนินคดีส่วนสาเหตุที่คนร้ายมายิงนายสินทร์คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้จับคนร้ายได้ก่อนจึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริง

แหล่ง: www.khaosod.co.th
หนุ่มพาแฟนสาวไปฉลองวันเกิดที่ผับ ขากลับโดนยิงถล่มรถ ตัวเองตาย-เพื่อนเจ็บอีก 3 หนุ่มพาแฟนสาวไปฉลองวันเกิดที่ผับ ขากลับโดนยิงถล่มรถ ตัวเองตาย-เพื่อนเจ็บอีก 3 Reviewed by Prak Vichet on 9:34 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.