คนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวจี้พนักงานร้านโลตัส ชลบุรี – ได้เพียงโทรศัพท์ 2 เครื่อง



เมื่อเวลา 02.00.น วันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง โลตัส เอ็กซ์เพลส หมู่ 12 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายรูปร่างสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงยีนขาสั้นเดินเข้ามาในร้านทำทีมาซื้อของ พร้อมมือขวาถือมีดสั้น ยาวประมาณ 1 ฟุต จากนั้นพอได้โอกาสใช้มีดจี้บังคับพนักงาน ที่อยู่ในร้าน จำนวน 2 คน ไม่ให้ส่งเสียงร้อง และบังคับให้พนักงานเปิดลิ้นชักเก็บเงิน แต่ทางพนักงานบอกคนร้ายว่าทางร้านได้มาเก็บเงินสดไปช่วงเวลาเที่ยงคืน ไม่มีเงินในลิ้นชักแล้ว คนร้ายก็พยายามที่จะเปิดแต่เปิดไม่ได้ จึงบังคับให้พนักงานไปยืนอยู่ในมุมร้าน และก่อนจะออกจากร้านคนร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือไปจำนวน 2 เครื่องราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ซึ่งจากการตรวจสอบคนร้ายใช้เวลาประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดเอาไว้ข้างร้าน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


จากการตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย สำเนียงที่พูด เป็นคนชลบุรี ที่หูข้างขวาเจาะหูเป็นรูปขนาดใหญ่ ซึ่งตรงกับแฟ้มประวัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วในพื้นที่อำเภอพานทอง จำนวน 3 ครั้งแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่ง: www.khaosod.co.th
คนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวจี้พนักงานร้านโลตัส ชลบุรี – ได้เพียงโทรศัพท์ 2 เครื่อง คนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวจี้พนักงานร้านโลตัส ชลบุรี – ได้เพียงโทรศัพท์ 2 เครื่อง Reviewed by Prak Vichet on 9:34 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.